టెక్ మహీంద్రా ఆఫ్ క్యాంపస్ రిక్రూట్మెంట్ వర్క్ ఫ్రమ్ హోమ్, ఇండియా లొకేషన్ల కోసం కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ పోస్టుల కోసం ఉద్యోగ నోటిఫికేషన్ను ప్రకటించింది. అండర్ గ్రాడ్యుయేట్ మరియు గ్రాడ్యుయేట్ డిగ్రీ అభ్యర్థులు ఇద్దరూ టెక్ మహీంద్రాతో క్యాంపస్ ప్లేస్మెంట్స్ కోసం దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు. ఆసక్తి మరియు అర్హత గల అభ్యర్థులు పేర్కొన్న గడువులోపు దరఖాస్తు చేసుకోవాలని ప్రోత్సహిస్తారు. వివరణాత్మక అర్హత ప్రమాణాలు, దరఖాస్తు ప్రక్రియ మరియు నమోదు సమాచారం క్రింద అందించబడ్డాయి.
Table of Contents
టెక్ మహీంద్రా ఆఫ్ క్యాంపస్ డ్రైవ్ 2023:
కంపెనీ పేరు | టెక్ మహీంద్రా |
పోస్ట్ పేరు | కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ |
జీతం | నెలకు ₹ 30వేలు* (గ్లాస్డోర్) |
అనుభవం | ఫ్రెషర్/అనుభవం కలవాడు |
ఉద్యోగ స్థానం | ఇంటి నుండి పని చేయండి. |
వెబ్సైట్ | www.techmahindra.com |
చివరి తేదీ | వీలైనంత త్వరగా |
టెక్ మహీంద్రా ఆఫ్ క్యాంపస్ డ్రైవ్ 2023 కోసం అర్హత ప్రమాణాలు
ఉద్యోగ బాధ్యతలు:
- కస్టమర్ ప్రశ్నలతో ఫోన్ కాల్లను నిర్వహించండి మరియు తుది వినియోగదారులకు రిజల్యూషన్ను అందించండి.
- క్లయింట్ స్పెసిఫికేషన్ల ప్రకారం ప్రాధాన్యతా సమస్యలను తక్షణ లీడ్కు వర్తించేలా పెంచండి.
- ప్రక్రియ మార్పులు మరియు ఉత్తమ అభ్యాసాలపై ఇన్పుట్లను అందించండి.
- కొత్త అప్డేట్లు, ప్రాసెస్ మార్పులు మరియు అప్డేట్లతో అప్డేట్గా ఉండండి.
- ఆదర్శవంతమైన హాజరు మరియు సమయపాలన నిర్వహించండి
అర్హత అవసరం:
- ఏదైనా స్ట్రీమ్ నుండి ఏదైనా అండర్ గ్రాడ్యుయేట్ లేదా గ్రాడ్యుయేట్.
- 6 నెలలకు ఒప్పందం.
- ఇంటర్వ్యూలు వర్చువల్గా నిర్వహించబడతాయి.
- అభ్యర్థి వారి స్వంత పరికరాన్ని కలిగి ఉండాలి (విన్ 10/i3/8 GB RAM – BB లేదా 20 Mbps వేగంతో డాంగిల్)
- భాషలు: గుజరాతీ/పంజాబీ/మరాఠీ/బెంగాలీ\ఒడియా\అస్సామీతో సగటు ఇంగ్లీష్
- ఫ్రెషర్స్ & అనుభవం కోసం నియామకం (1 సంవత్సరం)
ఇష్టపడే నైపుణ్యం:
- మంచి కమ్యూనికేషన్ స్కిల్స్ ఉండాలి.
- సమానంగా, డే షిఫ్ట్లు మరియు నైట్ షిఫ్ట్లు రెండింటినీ చేయడానికి సిద్ధంగా ఉండాలి.
- అభ్యర్థి 18-28 ఏళ్ల మధ్య ఉండాలి.
- ఈ ఉద్యోగాన్ని పొందాలంటే, కోడింగ్ స్కిల్స్లో ఔత్సాహిక నైపుణ్యం ఉండాలి.
- అభ్యర్థి వ్రాత పరీక్షను క్లియర్ చేయాలి.
- దరఖాస్తుదారులు అంకగణితం మరియు తార్కిక నైపుణ్యాలలో మంచిగా ఉండాలి.
ఎంపిక ప్రక్రియ: టెక్ మహీంద్రా ఆఫ్ క్యాంపస్ 2023
- అప్లికేషన్ స్క్రీనింగ్
- ఆన్లైన్ మూల్యాంకనం
- సాంకేతిక ఇంటర్వ్యూలు
- HR ఇంటర్వ్యూ
- తుది ఎంపిక
- టెక్ మహీంద్రా గురించి:
- టెక్ మహీంద్రా భారతదేశంలోని పూణేలో ప్రధాన కార్యాలయాన్ని కలిగి ఉన్న అతిపెద్ద అభివృద్ధి చెందుతున్న IT కన్సల్టెన్సీ మరియు IT సాఫ్ట్వేర్ పరిశ్రమలలో ఒకటి. ఇది 1986 నుండి ప్రపంచవ్యాప్త నెట్వర్క్లను అందిస్తోంది. ముఖ్య వ్యక్తులు
- ఆనంద్ మహీంద్రా (ఛైర్మన్ & ఫౌండర్), వినీత్ నయ్యర్ (VC), మరియు CP గుర్నాని (CEO) టెక్ మహీంద్రా కుటుంబం ఎదుగుదలకు మూలస్తంభాలుగా నిలిచారు. టెక్ మహీంద్రాలో అందించే సేవలు అవుట్సోర్సింగ్. ఇది టెలికాం పరిశ్రమల కోసం బిజినెస్ ప్రాసెస్ అవుట్సోర్సింగ్ (BPO)ని కూడా అందిస్తుంది. దీని రిజిస్ట్రేషన్ కార్యాలయం ముంబైలో ఉంది. అందువల్ల, భారతదేశంలోని అద్భుతమైన 50 కంపెనీలలో టెక్ మహీంద్రా ఒకటి.
టెక్ మహీంద్రా ఆఫ్ క్యాంపస్ 2023 కోసం ఎలా దరఖాస్తు చేయాలి?
ఈ ఆఫ్ క్యాంపస్ డ్రైవ్ కోసం దరఖాస్తు చేయడానికి, ఆసక్తిగల అభ్యర్థులు తప్పనిసరిగా దిగువ వివరించిన విధానాన్ని అనుసరించాలి:
- క్రింద అందించిన “ఇక్కడ వర్తించు” బటన్పై క్లిక్ చేయండి. మీరు అధికారిక కెరీర్ పేజీకి మళ్లించబడతారు.
- “వర్తించు” పై క్లిక్ చేయండి.
- మీరు ఇంతకు ముందు నమోదు చేసుకోకుంటే, ఖాతాను సృష్టించండి.
- రిజిస్ట్రేషన్ తర్వాత, లాగిన్ చేసి, అవసరమైన అన్ని వివరాలతో దరఖాస్తు ఫారమ్ను పూరించండి.
- అభ్యర్థించినట్లయితే అన్ని సంబంధిత పత్రాలను సమర్పించండి (ఉదా. రెజ్యూమ్, మార్క్ షీట్, ID రుజువు).
- నమోదు చేసిన అన్ని వివరాలు సరైనవని ధృవీకరించండి.
- ధృవీకరణ తర్వాత దరఖాస్తు ఫారమ్ను సమర్పించండి.
- టెక్ మహీంద్రాలో కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ స్థానానికి జీతం పరిధి ఎంత?
- గ్లాస్డోర్ ప్రకారం టెక్ మహీంద్రాలో కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ పొజిషన్ కోసం ఆశించిన జీతం నెలకు ₹30వేలు.
- కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ స్థానానికి అనుభవం అవసరం ఏమిటి?
- టెక్ మహీంద్రాలో కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ స్థానానికి ఫ్రెషర్లు మరియు అనుభవజ్ఞులైన అభ్యర్థులు దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు.
- కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ పొజిషన్ కోసం జాబ్ లొకేషన్ ఎక్కడ ఉంది?
- కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ స్థానానికి ఉద్యోగ స్థానం ఇంటి నుండి పని.
- కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ స్థానానికి ఏ అర్హతలు అవసరం?
- ఏదైనా స్ట్రీమ్ నుండి ఏదైనా అండర్ గ్రాడ్యుయేట్ లేదా గ్రాడ్యుయేట్ కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ స్థానానికి దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు. ఒప్పందం 6 నెలలు.
- టెక్ మహీంద్రాలో కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ యొక్క కీలక బాధ్యతలు ఏమిటి?
- కస్టమర్ ప్రశ్నలతో ఫోన్ కాల్లను నిర్వహించడం, తుది వినియోగదారులకు రిజల్యూషన్లను అందించడం, క్లయింట్ స్పెసిఫికేషన్ల ప్రకారం ప్రాధాన్యతా సమస్యలను పెంచడం, ప్రక్రియ మార్పులపై ఇన్పుట్లను అందించడం మరియు ఆదర్శప్రాయమైన హాజరు మరియు సమయపాలన నిర్వహించడం వంటి బాధ్యతలు ఉన్నాయి.
- కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ స్థానానికి ఏ వయస్సు పరిధి అర్హులు?
- కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ స్థానానికి అభ్యర్థి 18-28 సంవత్సరాల మధ్య ఉండాలి.
- కస్టమర్ సర్వీస్ అసోసియేట్ స్థానం కోసం ఏ నైపుణ్యాలకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వబడుతుంది?
- మంచి కమ్యూనికేషన్ స్కిల్స్, డే అండ్ నైట్ షిఫ్ట్లలో పని చేయడానికి ఇష్టపడటం, కోడింగ్ స్కిల్స్, వ్రాత పరీక్షలో ఉత్తీర్ణత, మరియు అర్థమెటిక్ మరియు లాజికల్ స్కిల్స్లో ప్రావీణ్యం ఉన్నవారికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వబడుతుంది.
- టెక్ మహీంద్రా ఆఫ్ క్యాంపస్ డ్రైవ్ 2023 కోసం ఎంపిక ప్రక్రియ ఏమిటి?
- ఎంపిక ప్రక్రియలో అప్లికేషన్ స్క్రీనింగ్, ఆన్లైన్ అసెస్మెంట్, టెక్నికల్ ఇంటర్వ్యూలు, హెచ్ఆర్ ఇంటర్వ్యూ మరియు తుది ఎంపిక ఉంటాయి.
- దరఖాస్తు చేసేటప్పుడు మీకు ఏదైనా సమస్య ఉంటే, దయచేసి మా టెలిగ్రామ్ ఛానెల్ని సందర్శించండి
- ఉద్యోగాల నోటిఫికేషన్ కోసం మా వెబ్సైట్ను చూస్తూ ఉండండి మరియు మరిన్ని వివరాల కోసం మా అధికారిక వెబ్సైట్ JobsBox.inని సందర్శించండి.